จากกรณี ชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายชิงทองกราดยิงมีคนเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย สำหรับการทำงานของตำรวจเข้าสู่วันที่ 5 ขณะนี้มีผู้ต้องสงสัยที่ทางตำรวจเชื่อว่าเป็นคนร้ายที่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนแล้วด้วยพยานหลักฐานที่ใกล้เคียงที่สุด มี 3 รายด้วยกัน โดยได้เรียกตัวบุคคลต้องสงสัยทั้งหมดเข้ามาสอบสวนแล้ว


ทั้งนี้ ตำรวจยังได้ลงพื้นที่ทำงานจนทราบว่าคนร้ายได้ซื้อเสื้อผ้าวันเกิดเหตุที่ร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งใน อ พระพุทธบาตร จ สระบุรี โดยเป็นเสื้อผ้าละลิขสิทธิ์ทำเลียนแบบยี่ห้ออื่น ซึ่งตำรวจได้ไปตรวจสอบเสื้อผ้าที่ร้านดังกล่าวแล้วนำหุ่นที่มีลักษณะรูปพรรณคล้ายตัวคนร้ายมาจำลองการสวมใส่เสื้อผ้าให้เป็นลักษณะเดียวกับคนร้าย เพื่อตรวจสอบหาความเป็นไปได้
ล่าสุด พล ต อ จักรทิพย์ เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่พบข้อมูลเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับคดีบางส่วน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ต้องสงสัย ไม่ได้ปักหลักอยู่ในพื้นที่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง โดยอาจจะหลบหนีไปยังพื้นที่ชายแดนแล้ว เนื่องจากทางตำรวจมีการให้ข่าวทุกวัน ซึ่งตรงนี้มองว่าเป็นจุดอ่อน สำหรับการหลบหนี เชื่อว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไปด้วยตนเอง ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ โดยล่าสุด ตนเองได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัว

และจากกรณีที่มีกระแสข่าว ระบุว่า ตำรวจมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย ยืนยันว่ายังไม่มีการควบคุมตัวใคร โดยตำรวจยังคงเดินหน้าทำคดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีอุปสรรคด้านการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เป็นภาพในช่วงเวลากลางคืน รวมถึงความกดดันในด้านอื่น ๆ
Next
This is the most recent post.
Older Post